Wednesday, October 26, 2011

സൈബര്‍ പ്രണയം



ഇന്റര്‍നെറ്റ്‌ യുഗം വിരിയിച്ച
ഏതോ ഒരു വസന്തകാലത്തിന്റെ
പടിവാതില്‍ക്കലില്‍ വെച്ചാണ് നാം
മുഖപുസ്തകതിലൂടെ അടുത്തറിഞ്ഞത് (?)..
പ്രണയത്തിന്റെ ശീലുകള്‍
നാം ഒഴുക്കിയത്
സ്ക്രാപുകളാകുന്ന ചാലിലൂടെയായിരുന്നു ...
കാണാതെ കണ്ട നിന്റെ മിഴികളെ കുറിച്ച്
ഞാന്‍ വര്‍ണ്ണിച്ചത്
ഡോക്യുമെന്റ്സ് നിറച്ച വരികള്‍ കൊണ്ടായിരുന്നു.....
മുഖപുസ്തകം തുറക്കുന്ന വേളയില്‍
അവയിലബ്ള്‍ എന്ന് നീ പച്ച വെളിച്ചം തൂകി
എന്നെ മുട്ടിവിളിക്കുമ്പോള്‍
മനസ് ആനന്ദം കൊണ്ട്
അലയടിക്കുമായിരുന്നു ..
പലപ്പോഴും
പ്രണയത്തിന്റെ സന്തതസഹചാരിയായ
പരിഭവത്തിന്റെ മൂടുപടം അണിഞ്ഞു നീ
ലോഗ് ഔട്ടിലൂടെ എന്നെ നൊമ്പരപെടുത്തി ...
ഹൃദയമാം ഇന്‍ബോക്സില്‍
നിന്റെ ചേലൂറും സന്ദേശങ്ങള്‍
നിറയുന്ന വേളയില്‍ ഓഫ്‌ലൈനിനെ കുറിച്ച്
ഞാന്‍ ഒരിക്കലും ഓര്‍ത്തിരുന്നില്ല ....
ഇന്ന് ...
നീ ഓഫ്‌ലൈനിലാണ് ..
എന്റെ സ്വപ്നങ്ങള്‍ക്കും അപ്പുറത്ത് ...
ഇവിടെ ...
ഞാന്‍ കാത്തിരിക്കുന്നു ,
എന്റെയീ പച്ചവെളിച്ചവും കത്തിച്ച് ....

No comments: